Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2007

Một tuần trôi qua thật nhanh, nhìn lại thấy tuần qua mình chưa làm được nhiều lắm cho bản thân và mọi người, hy vọng tuần sau sẽ làm được nhiều điều hơn . Cả tuần này ngày nào cũng mưa, chán quá! Hôm nay mình đã không chat với người đó dù biết người đó "online", mình không thích phải chờ đợi 1 câu trả lời quá lâu, mình không phải thuộc típ người kiên nhẫn, thôi đành vậy mình sẽ cố gắng quên đi người đó và tìm một  người hợp với mình hơn.Ah, hôm nay mình đọc được một bài văn mà khi đọc xong mình đã có những cảm xúc khác lạ, không biết vì sao, nhưng baì văn này thật sự rất hay, một bài văn kể về cuộc sống của một cô bé lơp10 nhưng cô đã biết thấu hiểu những vất vả của bố mẹ và biến đó thành động lực cho mình trong mội công việc.
Mình mong sao cô bé sẽ tìm được sự hạnh phúc từ chính mình.Hy vọng là vậy!

2 nhận xét:

uy nguyen nói...

moi thu roi se qua, toi nghi neu ban muon cham dut voi nguoi do thi nen noi thang vooi nhau, dung nen day dua nua, se khong tot dau

rooney nói...

log e qua roi, marketing cho no di